Sản phẩm website
Quảng cáo trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh : Quang
Tell0903885516 yahoo
Kinh doanh: Huệ
Tell0917238047 yahoo
Kinh doanh : Đức
Tell0908050883 yahoo
Thông tin chung :
Email: lienhe@inthienha.vn
Tel: 08 22433151
Fax: 08-39805810
Skype chat :

Click xem bản đồ In Thiên Hà :
Click vào đây để xem đường đến Thiên Hà
Tin tức
Công bố giải Nhất cuộc thi Công bố giải Nhất cuộc thi "TP.HCM, Tớ yêu Cậu!"

Nhãn hàng Pepsi thuộc công ty PepsiCo Việt Nam công bố tác phẩm đoạt giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng hướng về TP.HCM mang tên "TP.HCM, Tớ yêu Cậu!". Đó là tác phẩm Hồ Gươm, góc TP.HCM trong trái tim tớ! của Phạm Lê Vinh với hình ảnh Hồ Gươm, tháp bút cách điệu trong hình trái tim sôi động của tuổi trẻ.

Cuộc thi “Hà Nội, Tớ yêu Cậu!” chào mừng đại lễ Ngàn Năm Thăng Long

Hà Nội, Tớ yêu Cậu! là cuộc thi thiết kế biểu tượng về Hà Nội do nhãn hàng Pepsi tổ chức trên trang web www.hanoitoyeucau.com.vn . Sân chơi Hà Nội, Tớ yêu Cậu! kêu gọi tuổi trẻ cả nước thể hiện tình yêu dành cho thủ đô nhân dịp đại lễ Ngàn Năm Thăng Long bằng cách thiết kế biểu tượng thể hiện tình yêu Hà Nội. Qua sân chơi thú vị này, Pepsi muốn tạo cơ hội để những người trẻ chia sẻ và thể hiện tình cảm dành cho thủ đô theo cách riêng của mình nhân dịp đại lễ của dân tộc.


Tác phẩm giành giải Nhất cuộc thi Hà Nội, Tớ yêu Cậu! của Phạm Lê Vinh

Cuộc thi sẽ chọn ra một tác phẩm ấn tượng nhất, thể hiện đúng chủ đề Hà Nội, Tớ yêu Cậu!. Bên cạnh đó, tác phẩm này còn được giới thiệu rộng rãi đến công chúng thủ đô và cả nước qua các phương tiện truyền thông. Lần đầu tiên, một tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân được chào đón như một biểu tượng và tình yêu dành cho Hà Nội của thế hệ trẻ Việt Nam do một nhãn hàng tổ chức. Như những lời bình luận của các bạn trẻ tham gia cuộc thi trên các diễn đàn và website, đây là cuộc thi thật ý nghĩa và độc đáo, tạo cơ hội cho người dân Việt Nam thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho Thủ Đô Hà Nội.

Qua một tháng diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được hơn 100 tác phẩm với những nét đặc trưng của Hà Nội qua góc nhìn của giới trẻ. Những biểu tượng mà các bạn chọn là những nét cổ kính nổi tiếng của Hà Nội như: Hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, phố cổ Hà Nội… hoặc những đặc trưng rất đời thường gần gũi với giới trẻ như: kem Tràng Tiền đáng yêu, gánh hàng hoa, bánh cốm hay mới mẻ hơn là những tòa nhà cao tầng đang dần hiện ra của một thủ đô hiện đại…

Tác phẩm đoạt giải Nhất “Hồ Gươm, góc Hà Nội trong trái tim tớ”

Tác phẩm Hồ Gươm, góc Hà Nội trong trái tim tớ! của Phạm Lê Vinh thể hiện tình yêu dành cho thủ đô một cách một cách giản dị nhưng sáng tạo với trái tim ôm lấy Hồ Gươm, cụ rùa, tháp bút đầy thi vị. Phạm Lê Vinh hiện là sinh viên năm II, khoa Quan hệ Quốc tế, trường Đại học Khoa học Xã Hội & Nhân Văn TP.HCM. Sinh ra và lớn lên tại TP.HCM nhưng Vinh luôn tự hào mình là một người gốc Hà Nội. Vinh trưởng thành từ những kỷ niệm đẹp của bà nội và bố về những năm tháng gắn bó với Hà Nội. Điều gợi cho Vinh nhiều cảm xúc sâu sắc nhất về Hà Nội chính là ngôi nhà gần Hồ Gươm, nơi bà nội và bố Vinh từng sinh sống. Đó chính là lý do Vinh chọn Hồ Gươm làm chủ đề cho tác phẩm Hồ Gươm, góc Hà Nội trong trái tim tớ.

Phạm Lê Vinh cho biết: “Tuy chưa có dịp ra thăm Hà Nội nhưng Hà Nội luôn trong trái tim tớ với những hình ảnh thân quen qua lời kể của bà và bố. Vinh luôn mong được đặt chân đến Hà Nội để thỏa mơ ước ngắm nhìn Hồ Gươm, tháp bút, được thưởng thức những món ăn rất gần gũi như: kem Tràng Tiền, bún chả Hàng Mành… Rất nhiều chương trình chào mừng đại lễ Ngàn Năm Thăng Long đang diễn ra, nhưng Hà Nội, Tớ yêu Cậu! là cuộc thi rất phù hợp với Vinh và các bạn trẻ. Sân chơi đã đem đến cho những người trẻ thật nhiều cảm hứng để thể hiện tình cảm dành cho thủ đô theo cách riêng của mình” . 

Các tin bài khác:
  • Logo mới của Google Chrome
  • Những hình ảnh quảng cáo dễ gây "sốc"
  • Logo mới của du lịch Việt Nam
  • 10 cách phát triển ý tượng tạo hình logo
  • Sáng tạo trong thiết kế bao bì
  • Những bức ảnh độc đáo về cuộc sống
  • Mẫu thiết kế túi trà vui nhộn
  • 20 ký hiệu nhà vệ sinh sáng tạo và hài hước
  • Những quảng cáo xuyên thế kỉ của Coca-cola
  • 10 tác phẩm Typography ấn tượng
  • khách hàng
    Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Kiến Thành Eleganz Furniture Vietnam Công ty cổ phần Kumho Miền Bắc Công ty cổ phần Maxxis Việt Nam Công ty Cổ phần Dunlop Việt Nam Bê tông nhẹ Việt Úc Hyundai Xuân Thiệu Máy tính Bách Khoa Inox Hoàng Vũ Thế Giới Lốp Những trang vàng Auto Thành Hải Salon ô tô Trường Thành Saiko Việt Nam FPT Komasu Việt Nam ABB Việt Nam Opentour Jsc
    CHUYÊN TRANG
    Báo giá in
    Báo giá in trực tuyến
    Thiệp cưới
    Mẫu thiệp cưới 2010
    Download
    Download phần mềm hỗ trợ in ấn